Khamphadisan.com – Nếu bạn muốn đứng từ xa nhưng vẫn ngắm được trọn Đà Lạt trong tầm view của mình thì nhất định phải note lại ngay những địa điểm sau đây nhé !

1. Đỉnh Langbiang

gia vé tham quan o da lat 2018 khamphadisan 3 e1530001320919

ảnh: alicekristyjohnson

Núi Lang Biang nằm trên địa bàn huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12km về phía bắc. Để lên được đỉnh cao nhất bạn phải thuê xe jeep từ dưới cổng vào bằng cách mua vé.

dia diem ngam da lat khamphadisan e1530235760794

ảnh: luyenaids

Cả khu vực Langbiang tập trung nhiều đồng bào dân tộc ít người sinh sống, nên đến đây ngoài có được tầm nhìn trên cao về đại ngàn rộng lớn, bạn cũng có thể quan sát cuộc sống và nét văn hóa sinh hoạt nơi đây qua các hoạt động dã ngoại tại khu du lịch như cưỡi ngựa!

2. Đồi Thiên Phúc Đức

dia diem ngam da lat khamphadisan 1 e1530235915208

ảnh: nnmickey

Tọa độ check-in quốc dân này chắc chắn người người nhà nhà hẳn đều biết qua hình ảnh “Cây cô đơn” nằm chơ vơ giữa đồi vắng rồi nhỉ! Để lên được với nơi này từ Đà Lạt các bạn cứ đi theo hướng Bắc, lên gần với Lang Biang thì bạn hỏi đường đến nhà thờ Thánh Mẫu, phường 7, trên đây là đồi Thiên Phúc Đức.

dia diem ngam da lat khamphadisan 2 e1530236088874

ảnh: myhanhhihihaha

Đứng từ trên này Đức phóng tầm mắt ra xa là quan sát được đỉnh Lang Biang nổi tiếng của Đà Lạt. Nên đến đây vào thời điểm sáng sớm, lúc đó bạn sẽ được quan sát biển mây nếu gặp thời tiết sương mù dày đặc, nhớ ngủ sớm và dậy sớm để chuẩn bị leo lên đồi trước khi trời kịp sáng cho kịp cảnh bình minh nhé.

3. Đỉnh Pinhatt

dia diem ngam da lat khamphadisan 3 e1530236214922

ảnh: ttam.13

Đây là đỉnh núi cao nhất nằm ở phía nam Tp.Đà Lạt. Từ trên đỉnh bạn có thể dễ dàng quan sát toàn cảnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng, núi Lang Biang và Thiền viện Trúc Lâm. Để đến được đỉnh Pinhatt, bạn chạy đường đèo Prenn, tới ngã 3 tượng phật rẽ vào chạy thẳng lên dốc quẹo theo tay trái đường vào Samcom, Teracotta, Eden…resort, cuối đường đến cổng khu dã ngoại Đá Tiên thì gửi xe đi bộ men theo con đường sỏi bên tay trái khoảng 1 tiếng là đến đỉnh.

View từ đỉnh Pinhatt đem lại khung cảnh khác hẳn so với những địa điểm trên cao khác của thành phố. Buổi sáng bạn cũng có thể lên đây để săn mây cũng vô cùng ảo diệu.

4. Đồi Radar

dia diem ngam da lat khamphadisan 4 e1530236388306

ảnh: ST

Đồi Radar là một trong 3 đỉnh của ngọn núi Langbiang. Để đến đồi Radar, bạn phải mua vé xe jeep với giá 50k/người hoặc đi bộ 6km theo con đường nhựa xuyên qua khu rừng thông rậm rạp. Từ đỉnh đồi bạn có sẽ được quan sát toàn cảnh hồ Đankia – Suối Vàng nhìn từ đồi Radar.

5. Đồi Robin

dia diem ngam da lat khamphadisan 5 e1530236734456

ảnh: tiuctiu

Đồi Robin hay còn được gọi là đồi Cáp Treo Đà Lạt, đây là nơi bắt đầu tuyền cáp treo dài 2267m từ Đà Lạt đến Thiền Viện Trúc Lâm. Ngoài chức năng là một nhà Ga cáp treo, nơi này còn là một địa điểm tham quan, du lịch ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao.

dia diem ngam da lat khamphadisan 6 e1530236791181

ảnh: mxx.ngn

Từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh từ trên cao xuống bằng phương tiện cáp treo vô cùng tiện lợi. Nếu không phải là một người thích leo bộ thì đây là tọa độ dành cho bạn khi muốn lên cao mà vẫn không tốn nhiều sức. Lên cáp treo ngắm xuống bạt ngàn rừng thông, thấy một góc Đà Lạt và hồ Tuyền Lâm rất đẹp.

5. Cuối đường Hùng Vương

dia diem ngam da lat khamphadisan 7 e1530237105225

ảnh: ST

Hình ảnh sáng rực của đèn điện được thắp lên vào buổi tối để trồng rau trồng hoa là một trong những biểu tượng tại Đà Lạt. Từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng làng hoa Thái Phiên được thắp sáng cả một khu vực rộng lớn vô cùng ấn tượng.

Đoàn đường này là vị trí nối liền giữa đường tỉnh lộ 723 Đà Lạt – Nha Trang và đường từ Đà Lạt – Phan Rang nên khá nhiều xe du lịch chạy qua, lúc dừng xe ngắm cảnh tốt nhất bạn nên quay đầy xe về hướng thành phố Đà Lạt và đầu xát vào lề phía làng hoa để đảm bảo an toàn.

6. Tầng 4 trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt

dia diem ngam da lat khamphadisan 8 e1530237240622

ảnh: clover.nga

Tọa lạc tại số 29 Yersin, TP. Đà Lạt. Bạn có thể đến đây vào lúc sau 16h chiều, khi sinh viên đã tan học và đi lên tầng 4 của tòa nhà của tháp. Đây còn là vị trí rất đẹp cho những bạn muốn ngắm thành phố Đà Lạt từ trên cao.

dia diem ngam da lat khamphadisan 9 e1530237337439

ảnh: phule1007

Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ xuân hương tĩnh lặng soi bóng đồi cù, xa xa là trung tâm thành phố Đà Lạt với những căn nhà rực rỡ sắc màu, yên bình và tận hưởng màu xanh trải dài bất tận của những đồi thông vi vu gió hú có thể ngắm nhìn hồ Xuân Hương tĩnh lặng, yên bình và tận hưởng màu xanh trải dài bất tận của những đồi thông vi vút gió.